Thứ Tư, 1 tháng 1, 2014

Lừa dối tăng tốc độ lướt wap bằng Opera mini

Opera đã quá việc quen thuộc với người dùng mbile. Vô luận fone của bạn là fone nào , từ cấp thấp hay đời cao đều có xác xuất cài đặt Opera mini. Với những chiếc fone Java thường nhật , việc cài đặt Opera cũng rất dễ dàng và nhanh gọn. Xoành xoạch chuyển biến , xoành xoạch sửa đổi cho tiến bộ hơn , Opera đã cho sinh ra những version mới nhất dành cho smartphone thời thượng. Với fone Android hay iPhone , Opera giúp bạn lướt web nhanh , kiệm ước thời kì , kiệm ước dung lượng và tất nhiên kiệm ước tiền cho cả người dùng nữa. Không chỉ vậy , việc đưa vào các thanh công cụ quản lý cùng một hệ thống giao thông các thư mục và công năng mới càng giúp Opera thu hút được nhiều người dùng trên toàn thế giới.


Đó là với việc lướt web , còn với wap thì sao? Hãy yên tâm bởi Opera luôn đảm bảo chất lượng duyệt web đưa lại hiệu quả tốt nhất cho sản phẩm của mình thì không có lí gì Opera lại lượng thứ các trang wap căn bản. Đối với tốc độ duyệt wap , thật kinh ngạc là duyệt trên web browser của Opera luôn nhanh hơn bất kỳ một web browser nào trên fone di động. Chính vì vậy , người dùng không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả lướt wap mọi lúc , mọi nơi bất kỳ khi nào bạn muốn. Thật quá tuyệt phải không? Tuy nhiên , bạn hãy ứng dụng lừa dối thú nhận sau của chúng ta để tăng tốc độ lướt wap bằng Opera nhanh hơn nữa. Lừa dối này được ứng dụng cho tất cả các version Opera từ trước tới nay.Bạn hẵng tải opera mini về máy fone và thực hành theo các bước sau nhé.


Bước 1: mở Opera và trên chức vị trang web đánh: about:config ( bỏ hết www và http ).


Bước 2: Sau khi đánh xong kiến trúc trên bấm OK và kéo trỏ đến mục Loading timeout. Bạn thay chức vụ thành 3600.


Bước 3: Ở mục minimum number length sửa lại thành 9. Và ấn save.


Bước 4: Ở menu bạn truy nhập mục cài đặt -> tải hình ảnh. Tại mục này , bạn chọn chất lượng hình ảnh thấp ( nhưng trên wap bạn vẫn xem được tốt ). Vậy là đã hoàn thành. Chúc các bạn thành công

Các bạn có xác xuất xem thêm các tin khác click here

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét