Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Ứng dụng Opera Mini 5 Beta mới ra lò

Chắc không ai xài BlackBerry mà không biết tới Opera Mini cả , web browser web đã trở nên quá nổi danh khi mang đến tốc độ duyệt web cao và yên ổn nhất bây giờ. Duyệt Web theo tab , Speed Dial và giao diện lỗng lẫy là những Bản năng nổi trội trong version thử nghiệm thứ 5 mà Opera vừa tung ra sau khi version chính thức 4.2 đã ra lò từ rất lâu rồi. Chắc hẳn mọi người cũng đang đợi chờ version này lắm. tai opera mini mien phi


version mới này sẽ tích hợp công năng Speed Dial na ná như trên Opera 10 dành cho PC , bạn sẽ luôn vào được những trang web ưa thích 1 cách nhanh chóng nhất , cùng với đó là giao diện được sửa đổi cho tiến bộ hơn vượt cấp. Hơn nữa tốc độ xử lí và kết nối với server đã được chăm sóc kĩ càng hơn , hứa hẹn sẽ tiếp chuyện chiếm giữ web browser nhanh nhất bây giờ danh cho Mobile. Chưa hết , giờ đây những ai đã từng ghen với iPhone hay Palm Pre với công năng duyệt web theo tab giờ đây đã có xác xuất kiêu hãnh với chiếc BlackBerry yêu quý của mình với Opera Mini 5 . Có một công năng đáng chú ý vừa được thêm vào là Password Manager , giúp bạn lưu lại báo cáo log in của email hay các trang mạng xã hội ưu thích. Nào hãy cùng khám phá Opera Mini 5 nhé.
Opera mini  5 là một web browser web cho Mobile , có giao diện dễ dàng để xử lý hoặc sử dụng hoặc quản lý và tốc độ xử lí nhanh.
Các tính năng:
• Duyệt web siêu nhanh
• kiệm ước chi phí.
• tầm ít hơn , kết quả nhiều hơn.
• Hiệu suất hoạt động vượt trội.
• Nâng cao hiệu quả với Opera mini Mobile
do vậy minh khuyên các bạn nên Tải Opera mini về máy để thỏa sức lướt wap/web

Xem thêm các báo cáo khác tại đây



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét